หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ความร้อนแรง คอนโด 2012

 คอนโด ปี 2012 ร้อนแรงจริงๆ




             คอนโด ความร้อนแรง ในปี 2012 ที่เรียกว่าฉุดไม่อยู่ กลายเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงนี้ โดยเฉพาะเด็กจบใหม่มีค่านิยมใหม่กับความต้องการซื้อคอนโดมากกว่ารถยนตร์ ยังครองแชมป์สำหรับกลุ่มที่เลือก ทำเลคอนโด ใน ทำเลรถไฟฟ้า 

             ทำเลรถไฟ้า กับความต้องการอยู่อาศัยใน คอนโด ปี 2012 ของคนเมืองภายใต้ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป และอนาคตจะกลายเป็นรูปแบบอยู่อาศัยหลักของเมืองหลวงแห่งนี้ เช่นเดียวกับอีกหลายท่านเลือกซื้อ คอนโด ไว้เป็นบ้านหลังที่.  2  เพื่อลดความเสี่ยงจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด อย่างน้ำท่วม ถึงแม้บางท่านอาจคลายความกังวลไปแล้วก็ตาม สังเกตุจากการมียอดจอง อสังหาริมทรัพย์ เพิ่มขึ้นใน เขตน้ำท่วมจากการรายยอด ผู้พัฒนาโครงการ แบรนด์ดัง มากมายแล้วก็ตาม ดังนั้น คอนโด ที่เกิดใหม่จึงมักชูจุดขายในเรื่องระบบการป้องกันน้ำท่วมเข้ามาถึงพื้นที่ คอนโด เผื่อเกิดเหตุการณ์ใดๆ ขึ้นจะได้สบายใจ

             เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเป็นเพียงปัจจัยหนึ่งสำหรับการตัดสินใจเลือกซื้อ คอนโด ปี 2012 ปัจจัยหลักเห็นจะหนี้ไม่พ้น ทำเลรถไฟฟ้า กันเป็นอันดับหนึ่ง ลองมาสำหรับ นักเรียน นักศึกษา ต้องการอยู่เลือกใกล้ที่เรียน หรือเด็กจบใหม่เลือกที่จะซื้อ คอนโดใกล้ที่ทำงาน.



..คอนโด 2012..


             ที่และอีกปัจจัยที่สำคัญคือมักมีแนวคิดแปลง ค่าเช่าคอนโด ให้เป็นทรัพย์สิน อนาคตลงทุนต่อได้อีกตังหากน่าสนใจเลยทีเดียวสำหรับเทรนด์มาแรง ของคนกลุ่ม ผู้มีรายน้อย-ปานกลาง ไม่แปลกใจที่การปล่อยสินเชื่อในปัจจุบันที่มักจับตลาด ตลาดคอนโด ระดับราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท เพราะมั่นใจว่ามีความต้องการซื้อ คอนโด เพื่ออยู่อาศัยจริง จะไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการไม่ผ่อนชำระ

              โปรโมชั่นน่าสนใจ เช่น ดอกเบี้ยคงที่ 5 ปี ฟรีประกันอัคคีภัย ค่าจดจำนองออกให้ครึ่งหนึ่งจาก1% และยังฟรีค่าประเมิน-ค่าธรรมเนียม อื่นมากมายที่งัดขึ้นมาเป็นกลยุทธ์หนึ่ง ของธนาคาร.

              โอกาสงามๆสำหรับกลุ่ม ผู้มีรายน้อย-ปานกลาง สามารถเปรียบเทียบสินเชื่อจากแบงค์ต่าง ๆ ได้มากมาย. กรณีโปรโมชั่น 0%. ที่สร้างความสนใจนั่นก็เป็นหนึ่งทางเลือก แต่แนะนำว่าเราควรมองให้ไกล 0%. ในระยะแรกถูก ระยะยาวแพงหรือไม่ เงื่อนไขการห้าม รีไฟแนนซ์ ก่อน. 3-5 ปี หรือเปล่านั่นหมายความว่าท่านต้องรับภาระอัตตราดอกเบี้ยที่ไม่คงที่หลังจากหมดปีโปรโมชั่น สำหรับบางคนยอมรับได้ว่าช่วง1-2 ปีแรกขอผ่อนสบายๆก่อนก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น