หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ให้เช่าคอนโด คอนโดให้เช่า โฆษณาบนเว็บไซต์


                 ข้อความโฆษณา ให้เช่าคอนโด คอนโดให้เช่า เห็นแล้วคงเป็นเรื่องที่ชินตา จากเหตุผลในการให้เช่าที่ต่างกันไป บ้างก็เพื่อการลงทุนในรูปแบบ ซื้อไว้เพื่อปล่อยเช่า  บ้างก็ซื้อไว้ตั้งใจอยู่แล้วไม่ได้อยู่ บ้างก็ย้ายที่ทำงาน ฯลฯ



                   เหตุผลการต้องการลงทุนเพิ่ม ต้องการนำเงินค่าเช่าเพื่อไปผ่อนคอนโดอีกห้อง หรือ ลงทุนหุ้นอสังหาริมทรัพย์  การลงทุนก็คือการเพิ่มหนี้ เพิ่มภาระตัวเอง แต่หากเรามองเป็นเกมแล้วล่ะก็อาจสนุกกับมัน  ดังตัวอย่าง แป๋มซื้อคอนโดมาตั้งใจจะอยู่เองมีเหตุให้ไม่ได้อยู่  และจังหวะบ้านที่ต่างจังหวัดขึ้นอาคารพาณิชย์ติดกับที่ของครอบครัว จึ่งต้องการให้คนในครอบครัวเกิดรายได้ เก็บค่าเช่าจากอาคารพาณิชย์แห่งนี้  โดยไม่ต้องเดินทาง หรือลำบากในการดูแล จึงตัดสินใจให้เช่าคอนโดที่ซื้อไว้แต่ไม่ได้อยู่ หลักการอาจไม่ยากมีตัวอย่างให้เห็นมากมาย แต่หากท่านสนใจหลักการการค้นหาคำโฆษณา บนเว็บไซต์โดยหลักการ SEO

การทำ SEO คืออะไร

             SEO หรือ Search engine optimization คือกระบวนการที่พยายามเพิ่ม Traffic ที่มีคุณภาพ เข้าสู่เว็บไซต์ (ของคุณ) จาก Search Enigne ต่างๆ ด้วยวิธีการต่างๆ เพราะโดยปกติแล้วเว็บไซต์ที่ปรากฏอยู่ใน Search Engine ในลำดับแรกๆ มักจะถูกคลิกบ่อยกว่าเว็บไซต์ที่อยู่ด้านล่าง หรืออยู่หน้าถัดไป โดยปกติแล้วเป้าหมายการทำ SEO นั้นอยู่หลายที่ เช่น Image Search, Video Search แต่ที่เราใช้มากที่สุดคือ Web Search นั่นเอง พูดง่ายๆ ก็คือ SEO คือการทำสงครามระหว่าง WebMaster ทั้งหลาย เพื่อช่วงชิงตำแหน่งสูงๆ ของผลลัพธ์ในการค้นหาจาก Search Engine ชื่อดังต่างๆ โดยมี Keyword เป็น เครื่องมือนั่นเอง 

              ตัวอย่างเช่น คอนโดให้เช่า ให้เช่าคอนโด คอนโดใหม่ให้เช่า ฯลฯ หลักการง่ายๆคือ เราต้องพิมพ์ Keyword ซ้ำๆบ่อยๆ โดยที่ไม่ควรให้  Keyword ที่เราต้องการโฆษณา ไปติดกับอักษรหรือประโยคอื่น เช่น ให้เช่าคอนโด อินโทร ประดิพัทธ์  กล่าวคือเราสามารถโฆษณา Keyword ได้แล้ว 3 คำใครพิมพ์คำเหล่านี้ก็โอกาสค้นพบคอนโดของเราได้ง่ายขึ้น

               ต่อมาเราควรระบุรายละเอียดในห้อง เช่น คอนโดอินโทร ประดิพัทธ์ ห้องสตูลดิโอ 38 ตรม. ตกแต่งครบ แอร์  ทีวี 42 นิ้ว ตู้เย็น 6.6 คิว เตียงนอน 4 ฟุต ตู้เสื้อผ้า โต๊ะทำงาน โต๊ะรับประทานอาหาร ติดวอลเปเปอร์ เคาร์เตอร์บาร์ นอกระเบียง พัดลม กระติกน้ำร้อน ตู้เก็บรองเท้า เบาะนอนรับแขก โซฟา คือมีอะไรในห้องก็ระบุรายละเอียดไป แต่อย่าลืมระบุราคาด้วยอย่าง ห้องสตูลดิโอ 38 ตรม. ในย่าน ประดิพัทธ์นี้ราคาอยู่ที่ 15,000 บาท การตั้งราคาก็อยู่ที่ความพอใจและราคากลางใน ย่านประดิพัทธ์ สุดท้าย ชื่อ เพ็ญ เบอร์โทร 08-1346-0510 Email : sharescondo@gmail.com เมื่อใส่ข้อมูลต่างแล้วก็อย่าลืมใส่รูปภาพด้วย ยิ่งใส่ละเอียดมากยิ่งดีหากผู้เช่าสนใจห้อง และราคา จะได้ขอชมห้อง หรือไม่ชอบก็จะได้ไม่เสียเวลาทั้งสองฝ่าย จากนั้นนำไปโฟสประกาศในเว็บไซต์ต่างๆ

             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น