หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ คอนโด ไม่ต้องใช้เงินมาก

          คุณอาจคิดว่าการลงทุนในอสังหาฯ เป็นเรื่องของคนรวย งั้นก็ให้คนรวย รวยต่อไปก็แล้วกันถ้าหากคุณคิดแบบนั้นอย่างผู้เขียน ไม่ได้บอกว่าตัวเองรวย แต่อาศัยการศึกษา ความตั้งใจ และความชอบ ได้คอนโด ราคากว่า 3 ล้านด้วยเงินเพียง 2,000 บาท จากสิ่งที่จะแนะนำคุณต่อไป

           หากเราต้องการ รวยอสังหาริมทรัพย์ เราต้องตัดความคิดและความกังวลเรื่องเงินลงทุนออกให้หมด เนื่องจากการตั้งต้นสร้างเส้นทางรวยด้วยการคำนึงถึงเรื่องการหาเงินลงทุน ก่อนมองหาอสังหาริมทรัพย์ที่ดี คอนโดที่ดี เป็นความเข้าใจไม่ถูกต้องนัก

           ความคิดและความเชื่อข้างต้นต้องเปลี่ยนไป จากการรอให้มีเงินทุนก่อนจึงค่อยศึกษาอสังหาริมทรัพย์ ให้เปลี่ยนเป็น "เราต้องศึกษาอสังหาทรัพย์ก่อน จึงมีเงิน" 

           ผู้เขียนใช้เวลาอาทิตย์ละครั้งออกดู อสังหาริมทรัพย์ คอนโด ไม่ต้องเตรียมอะไร ไม่อ่านอะไรไปก่อน เรียนรู้ จากการเห็นจริงที่รออยู่เบื้องหน้า จากการลงภาคสนามเน้นที่การฝึกปฏิบัติจริงรู้โดยอัตโนมัติ กระบวนการเรียนรู้นั้นอยู่ในสายเลือดและตัวเราทุกคน 

           การออกไปดูและเปรียบเทียบอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องจะส่งผลให้เรามองเห็นข้อดี และข้อเสียของอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องเมื่อดูหล่าย ๆ แห่ง กระบวนการเปรียบเทียบในใจจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างชัดเจน เราจะนำข้อดีของแต่ละแห่งมารวมกัน และตัดข้อเสียของแต่ละแห่งออกไป เราจะเริ่มมองเห็นและสามารถเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละอสังหาริมทรัพย์ได้ในภาพรวมโดยไม่ต้องให้ใครมาสอนหรือแนะนำ

            ดูให้มากพอจนมั่นใจ เศรษฐีจำนวนมากคิดเพียงว่า อสังหาริมทรัพย์ คอนโด นับวันมูลค่าจะเพิ่มขึ้นซื้อไว้ไม่เสียหายแต่ถ้าหากเรา ได้ในราคา ทำเลที่ดี เป็น อสังหาริมทรัพย์ คอรดด ที่หลายคนมองข้าม แต่เรามองเห็นมูลค่านั้น เพียงเท่านี้คุณก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วล่ะ

1 ความคิดเห็น:

  1. เมื่อคิดจะรวยกับอสังหาริมทรัพย์เราก็ต้องเริ่มที่จะมองหาบ้าน หรือคอนโดพลาง ๆ ก่อนค่ะ โดยที่เดี๋ยวนี้ไม่ต้องออกไปตระเวนข้างนอกให้เหนื่อยและร้อน แค่คลิ้กไปตามเวปไซต์ขายอสังหาฯ ก็จะได้รายละเอียดครบครันค่ะอย่างเราชอบเวป ฟาสวาส ค่ะ สวยและใช้งานง่ายรองรับแอนด์ดรอยด้วยแม้จะใช้กับมือถือก็สะดวกมากค่ะ
    https://www.fazwaz.com/th

    ตอบลบ