หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

คอนโด ดารา

คอนโด ดารา





                   คอนโดดารา เป็นที่นิยม คอนโดสำหรับดารา แนวคิดของ ดารา ในการเลือก คอนโดมิเนียม ของ ดารา ไม่แตกไปจากเราท่าน อย่าคิดว่า ดารามีเงินมากมายซื้อคอนโดหรู
ๆ ได้สบาย. การเลือก คอนโดสำหรับดารา จึงไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน. อาศัยความรู้การหาข้อมูลก่
อนเสมอ อย่าง ดิว เดอะสตาร์ จากเวทีเดอะสตาร์


                   การมีบ้านหลังแรกให้กับตัวเอง และครอบครัว หลักการเลือก คอนโดดารา เน้นเพดานสูง และอยู่ใกล้ที่ทำงาน ซึ่งก่อนหน้านี้เช่ายู่เดือนละ 15,000 บาท เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสำหรับแนวคิด การมีคอนโด เป็นของตัวเองมากกว่าการเช่า สำหรับคนที่มีความพร้อม วันไหนไม่อยู่ก็ขาย ให้เช่า เป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง
                   การลงทุนคอนโด แตกต่างจากการลงทุนประเภทอื่น อย่าง ลงทุนทองคำ  แน่นอนว่าทองเมื่อเวลาผ่านไป ทองราคาขึ้น การเล่นหุ้น คนเล่นเป็นก็ว่าไม่ยาก ทั้ง ลงทุนในทองคำ เล่นหุ้น ต้องทราบถึงสถานการณ์การขึ้นลง ปัจจัยต่างๆต่อการผผันผวน แต่ถ้าเราต้องการใช้ประโยชน์
ควบควบคู่ไปกับผลกำไร หุ้น ทองคำ ไม่สามารถเข้าไปนอนได้อย่าง คอนโด สำหรับ ดิว เดอะสตาร์ ไม่ได้เอ่ยถึงเรื่องลงทุน มันเป็นเรื่องของอนาคต

                 
                   สำหรับมมอง ดิว เดอะสตาร์. ไม่อยากเสียเงินค่าเช่าห้องไปเรื่อยๆ โดยไม่ได้ทรัพย์สินมาเป็นของเรา อยากมีบ้านให้แม่. ให้น้องได้มาอยู่เวลาเหนื่อยพูได้เต็มปากว่า กลับบ้านของเรา ฟังดูแล้ว การมีบ้านไม่จำเป็นต้องเป็นบ้านเดี่ยวที่มีบริเวณมากๆ ก็เป็นบ้านได้ ซึ่งในความเป็ฯจริงต้องไปอยู่ถึงชานเมืองก็ไม่ไหวนะ ค่าทางด่วน ค่าน้ำมัน เสียเวลาการเดินทาง คงไม่เหมาะสำหรับบางคน

       ดิว เดอะสตาร์  ให้เหตุผลเพิ่มเติม

อีกว่า ที่เลือกซื้อคอนโดเพราะมองว่าบ้านจัดสรรมักอยู่ไกล และ ดิว เดอะสตาร์ ไม่ชอบขับรถอยู่ในเมืองสะดวกกว่า นั่งรถไฟฟ้าไปทำงานหรือเรียกแท็กซี่ไปทำงานก็ไม่ไกล ชีวิตในกรุงเทพ ต้องมองจุดนี้เป็นสำคัญ

                 คนเราคงไม่อยู่ คอนโดไปตลอดชีวิต วันหนึ่งก็อาจ อยากมีบ้านเดี่ยว บ้านที่ต่างจังหวัด ซึ่งดิว เดอะสตาร์ ปิดท้ายว่า อยากไปอยู่ต่างจังหวัด และกำลังเตรียมที่จะซื้อที่ดินสักแปลงเพื่อทำ เกษตรพอเพียง และฝันที่อยากจะปลูกข้าวเพราะหลงใหลในความหอมของข้าว และความงามของรวงข้าวที่เหลืองอร่ามเต็มทองทุ่ง " ดาราปลูกข้าว ก็เก๋ดี "



               ความคิดแบบนี้แบบหายากมากในเด็กหนุ่ม ซึ่งตอนนี้ ดารา ออกไปใช้ชีวิต เกษตรพอเพียงกันเยอะ ลองสัมผัสได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น