หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข้อดีของ คอนโดมือสอง

ข้อดีของ คอนโดมือสอง
       
          คอนโดมือสอง ได้พื้นที่เต็มราคาที่จ่ายไป ถ้าเป็นคอนโดใหม่ใช้พื้นที่จริงแค่ 80% อีก20% ถือเป็นค่าที่ต้องจ่ายให้พื้นที่ส่วนกลาง. เพราะเป็นความรับผิดชอบร่วมกันในการจ่ายค่าส่วนกลาง ไม่ว่าเป็นที่ดินที่ตั้งอาคารชุด หรือทรัพย์สินอื่นที่มีไว้เพื่อใช้ประโยชน์ร่วมกัน เป็นสิ่งที่ต้องดูแลและรับผิดชอบร่วมกัน



            คอนโดเก่า   หรือ คอนโดมือสอง จะเสียค่าใช้น้อยคุ้มค่ากว่ามาก ได้พื้นที่เยอะกว่าในสมัยนี้. เนื่องจากที่ดินในปัจจุบันมีการปรับราคาขึ้นไปสูงมากจนเราแทบจะไปแตะต้องไม่ไหว หากคิดถึงเรื่องการเดินทางที่คนสมัยนี้ถือเป็นหัวใจหลักในการใช้ชีวิต คนโดที่ขึ้นใหม่ใช่ว่าจะหาง่ายนักที่อยู่ใกล้กับ คมนาคม MRT. BTS. อืนๆถือเป็นจุดขายที่นักพัฒนา คอนโดมิเนียม พาดหัวโฆษณา ซึ่งมีให้เห็นอย่างแพร่หลาย
             คอนโดมิเนียม ใหม่จึงมีราคาสูงมากถ้าหากอยู่ในพื้นที่ ทำเล คมนาคม MRT. BTS. ที่ดีดังกล่าว คอนโดใหม่ที่เกิดขึ้นในราคาที่พอชื่อไหวสำหรับคนที่มีงบจำกัดห่างจาก คมนาคม MRT. BTS. บ้างก็พอยอมรับได้ และ คอนโดมิเนียม ที่ห่างจาก คมนาคม MRT. BTS. จะมีบริการรถตู้รับส่งไปที่  MRT. BTS. กันทั้งสิ้นเป็นการบริการที่มีรูปให้เห็นทั่วไปในสมัยนี้ แต่มักมีปัญหาในเรื่องจัดตารางเดินรถเนื่องจากช่วงเวลาการเดินทางลูกบ้านไม่ตรงกัน



               คอนโดมิเนียมมือสอง จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการที่ไม่ควรมองข้าม รับผู้ต้องการซื้อยู่เอง หรือซื้อเพื่อลงทุน บางครั้ง คอนโดมือสองที่ว่านั้นไม่ได้เก่าส่ะจนอยู่ไม่ได้ เพราะอายุการใช้งานอยู่ได้หลายสิบปีึ  และที่สำคัญด้วยคำว่า ลงทุนในคอนโด มีให้เห็นมากมายเป็นธุรกิจหนึ่งที่ยังมีการทำกำไรเป็นกรอบเป็นกำ แม้ในยุคสมัยนี้ลดอาจร้อนลงบ้างแต่ก็ยังเป็นธุรกิจที่หลายคนทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ให้ความสนใจอยู่ค่ะ สำหรับในยุคนี้ถือเป็นโอกาสสำหรับผู้ที่ซื้อยู่เองเสียมากในยุค4-5 ปีที่ผ่านมา ยังไรแล้วการลงทุนคอนโด ก็เหมือนกับการ ลงทุนทอง ลงหุ้นฯ ที่มีขึ้นมีลง การปั้นราคาคอนโด. ที่ก็ลดลงด้วย่นกันแต่ก็ไม่มากนักเพราะอย่างไรแล้วราคาวัสดุ อุปกรณ์ก่อสร้างก็เพิ่มขึ้นอยู่ดี
               คอนโดมือสองจึงใช้หลักตามที่กล่าวมาเพียงไม่ยึดติดกับคำว่าของเก่า มีตำหนิ ไม่ใช้ของต่อจากใคร ลดละตรงนี้ได้ก็จะทำให้คุณได้ของราคาเหมาะสม แต่ถ้าหาก
ต้องการให้อยู่ใกล้แหล่ง คมนาคม MRT. BTS. ท่านก็ตั้งเป้าไว้เลว่าท่านต้องทำเลย่านนั้น และก็เข้าไปหาข้อมูลคนซื้อคนขาย รับลองมีแน่นอน ใครจะซื้อคอนโดแล้วอยู่ไปตลอดชีวิต ถึงจุดหนึ่งก็อยากมีบ้าน อยากไปอยู่ต่างจังหวัดกันทั้งนั้นแหละคุณคุณ
                คอนโดคอนมือสองยังต้องเรื่องของ นิติบุคคล ตัวตำแหน่งของห้อง วิวภายนอกห้องอื่นๆซึ่งมี กลยุทธ์ เลือกคอนโดมือ2 มองข้ามไม่ได้

1 ความคิดเห็น:

  1. ขายคอนโดโครงการ วิมานเล หัวหิน sea view 8ล้านบาท


    รายละเอียด
    - พท. 71 ตรม
    - 2ห้องนอน2ห้องน้ำ
    - Sea view ใกล้โรงแรมรีเจ้น

    ลักษณะของ ห้อง อยู่บริเวณ TYPE A2 ตึกบีนะครับ ลักษณะเป็นห้อง mini suit
    -ขายโดยเจ้าของ
    - สามารถนัดวันดูที่ได้เลย

    ติดต่อ ผ่านทาง email
    purehistory1988@gmail.com

    ติดต่อผู้ประกาศ

    0888180881


    sales vimanlay condominium HUAHIN sea view

    8000000 bath

    71 sqm

    2bedrooms 2 bathrooms

    type of room 2a mini suit

    sea view near regent hotel huahin

    sales by owner

    can make appointment for seeing the place now

    contract 0888180881 or purehistory1988@gmail.com

    ตอบลบ